Nhà cái Ws88 khuyến mãi 100% cho thành viên mới !



Sau khi các bạn đã đăng ký tài khoản Ws88 và gửi tiền thành công ! WS88 xin gửi đến các bạn khuyến mãi hấp dẫn, chi tiết như sau : 

TỀN THƯỞNG HẤP DẪN CUỐI TUẦN

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
 

1.Chương trình chỉ dành vào thứ 7, Chủ Nhật và 33 thành viên có giao dịch gửi tiền thành công sớm nhất. Ngoài ra có thể tham gia kèm thêm 5% cho 2 lần nạp tiền tiếp theo. (DK105)

2. Chương  trình chỉ áp dụng cho khoản tiền gửi đầu tiên của thành viên WS88 (chỉ áp dụng cho sportsbook) với số tiền gửi thấp nhất từ 400,000 VNĐ.

3. Sau khi nhận  được thư đăng ký tham gia chương trình của thành viên, trong vòng 15 phút bộ  phận phụ trách của WS88 sẽ thông báo kết quả xét duyệt cho Thành viên.                                              

 


ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN:

Chỉ thành viên mới có thể tham gia khuyến mãi 100% cho lần đầu chuyển tiền và thực hiện chuyển khoản.

Chương trình này dành cho Tất cả các thành viên mới của WS88 từ các quốc gia sau: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia, Campuchia và Úc. Khách hàng cần đăng ký và nhận khuyến mãi trong thời gian khuyến mãi.

Thành viên sẽ nhận được tiền thưởng khuyến mãi khi chuyển khoản thành công đến tài khoản ThểThao WORLDSOCCER88. Nhập mã số tiền thưởng và gửi, tiền thưởng sẽ lập tức được chuyển vào tài khoản tùy chọn.

Quý khách cần phải trải qua cược 15 lần trước khi tiến hành thực hiện việc rút tiền.

Ví dụ:

Chuyển khoản vào tài khoản Thể Thao = 500 VND

Nhận Thưởng 100% Khuyến Mãi = 100% x 500 = 500 VND

Số Tiền Cược Yêu Cầu = (500 + 500) x 15 = 15,000 VND

Trước khi tiền thưởng được cập nhật, thành viên không được tiến hành đặt cược. Nếu tiền thưởng vẫn chưa cập nhật, thành viên đã tiến hành đặt cược thì sẽ coi như từ bỏ quyền tham gia chương trình khuyến mãi này.

Khuyến mãi này một khi đã đăng ký và được xác nhận thì không thể từ bỏ nửa chừng hoặc hủy bỏ. Mỗi một thành viên chỉ có thể đăng ký 01 lần cho chương trình khuyến mãi này.

Chương trình này không được áp dụng chung với chương trình “Khuyến mại chào mừng thành viên mới lên tới 8.8 triệu VND” và “Thưởng 40% cho khoản nạp đầu tiên”.

Nếu tổng số tiền gửi và khuyến mãi không đạt được yêu cầu rút tiền trong vòng 100 ngày, tất cả số tiền thưởng và thắng cược sẽ bị hủy.

Bất kì tiền đặt cược nào dành cho cả hai bên sẽ không được tính trong chương trình này.

Nếu như tổng số tiền cược và khuyến mãi không trải qua ít nhất 1 vòng cược trong vòng 30 ngày thì tổng số tiền khuyến mãi sẽ bị trừ lại. Đồng thời, quý khách cần phải trải qua 15 vòng cược trước khi tiến hành rút tiền hoặc quý khách sẽ bị trừ đi số tiền thắng cược và số tiền thưởng. Các cược hòa và cược nhỏ hơn 0.5 (1.50 Dec) sẽ không được tính.

*Khuyến mãi thêm 5% kèm theo điều kiện nếu doanh thu cược 15 lần của 100% chưa hoàn tất thì vẫn bị cộng dồn vào khi nhận 5%.

Điều Khoản và Điều Kiện Chung của WS88 sẽ được áp dụng cho chương trình khuyến mãi này.

.

By BETNO1.INFO. Được tạo bởi Blogger.